Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Brogue yêu thích cũng khó chiều như việc lựa một món vàng

Brogue yêu thích cũng khó chiều như việc lựa một món vàng . Một đôi Brogue trông quá nặng nề và rộng phần mũi sẽ ko đủ lịch thiệp đối có các bộ suits. Ngoài ra đấy, 1 đôi Brogue nhìn mảnh khảnh và nhọn ở mũi sẽ quá trạng trọng và vô cùng “lạc quẻ”khi diện cộng quần jeans khi dạo phố.Hoặc 1 đôi Brogue sở hữu mũi hình “quả hạnh nhân” với lẽ là thiết kế đủ linh hoạt cho các chàng trai công sở diện ở cả nhị hoàn cảnh. Mỗi chiếc áo bomber đều với phong cách khác biệt. Một cái áo bomber da màu đen tất nhiên sẽ không giống 1 loại áo bomber da lộn màu nâu. Vậy nên, bên cạnh việc lựa sắm một dòng áo khoác bomber yêu thích mang mình, các chàng trai công sở kiên cố đề nghị biết ứng dụng chúng có set đồ của mình, biến hoá theo từng hoàn cảnh, phong cách riêng nhưng mà dân công sở đang theo đuổi. Trường hợp bạn đang tìm kiếm 1 outfit mang lại sự năng động, tươi trẻ, hãy mix chiếc áo khoác bomber của mình cùng một loại áo thun trơn đơn giản. Quần jeans hay kaki tông màu trầm và trung tính đều là những lựa tìm thông minh. Vào những ngày thời tiết se nóng bức, bạn mang thể biến tấu cho outfit bằng một cái áo len basic.
Bomber trông mang vẻ khá “chất chơi” mà ko vì vậy nhưng chúng ko thể mix cộng sơ mi đâu nhé. Thậm chí, bomber – sơ mi còn là cặp đôi tuyệt vời đem đến cho các chàng trai công sở bề ngoài của một quý ông lịch lãm. Sơ mi trắng cộng quần tây tối màu và một loại caravat đem lại cho các chàng trai công sở 1 toàn cục chỉn chu, nghiêm túc mà không mất đi sự thời trang và cá tính. Một loại caravat hoạ tiết mix cùng áo khoác bomber đơn sắc là sự kết hợp hài hoà dân công sở cần cân kể đấy. Áo len, sơ mi và bomber sẽ là sự kết hợp thông minh cho các quý ông thích hợp thời trang phổ biến layer. Tuy nhiên, càng đa dạng layer, dân công sở càng bắt buộc kỹ càng trong việc lựa tậu màu sắc để trông chúng thật sự hài hoà mang nhau.
Trong phần 1, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về 8 loại áo khoác bomber phổ biến nhất ngày nay, và giờ là khi người mua đề nghị hiểu cách thức phối phù hợp với dòng áo khoác với tính ứng dụng cực cao trong nhân loại thời trang nam giới này! Những anh chàng ngổ ngáo vẫn sở hữu thể biến hoá mẫu áo khoác trở thành bụi bặm và thời trang hơn bao giờ hết. Một dòng áo hoodie thật cool mix cộng jeans rách gối cứng cáp là sự kết hợp tuyệt vời. Để set đồ hoàn hảo hơn, dân công sở với thể sắm boot cao cổ, giày nam OXford những đôi Brogue cổ truyền cộng 1 loại mắt kính thật trendy.

không gì yêu mến hơn với các đẳng cấp khác nhau bằng 1 đôi giày sneaker màu trắng. Là màu sắc cơ bản nhất trong bảng màu, phải dù các chàng trai công sở với mặc áo thun, sơ-mi, sweater hay bất cứ đẳng cấp nào thì việc một đôi giày sneaker màu trắng vào chân sẽ luôn mang đến kiểu dáng trẻ trung, năng động. Sự “sạch sẽ” và đơn giản của chúng cũng là chìa khóa giúp bộ suit của dân công sở trông nhẹ nhàng hơn. Vốn xuất thân từ các chiếc giày được dành cho những người nông dân Scotland và Ireland trong những công việc ruộng đồng thường nhật.Thiết kế nguyên thủy của đôi giày mang tinh thần cổ kính nhưng mà cũng ko kém phần tha hồ. Qua thời gian, chi tiết thẩm mỹ trong thi công ngày càng được hoàn thiện theo các xu thế đã dần biến Brogue trở thành một đôi giày da nam ko thể thiếu của mọi chàng trai.
Hãy ghi nhớ một quy tắc đơn thuần về chất liệu: những mẫu chất liệu thô ráp sẽ đem lại hình thức cá tính và mang chút nổi loạn. Dường như đấy, các chiếc chất liệu trơn sẽ giúp bạn trông sành điệu và thời trang hơn. Vì vậy, chính da chứ không phải canvas hay 1 chất liệu nào khác sẽ đem lại sự bóng bẩy góp phần giúp bạn trông lịch thiệp hơn trong bộ đồ của mình. Dường như, nó cũng chính là một điểm nhấn thích thú cân bằng và tổng hòa cho phần trên rườm rũ các lớp trang phục.
Tuy nhiên, việc lựa tìm 1 đôi 
Hình như thì khía cạnh Broguing cũng được quyết định bởi hoàn cảnh sử dụng, 1 đôi Half Brogue sở hữu những lỗ đục ko quá to sẽ mang đến cảm giác long trọng hơn một đôi Full Brogue nhưng vẫnphù hợp sở hữu các hoàn cảnh công việc trong ngày. Quarter Brogue thì lại trọng thể hơn Half Brogue, và có thể được dùng trong những dịp yên cầu dress code chỉnh chu.
Màu sắc cũng là khía cạnh quyết định, Brogue màu đen trông có vẻ sẽ thích thú hơn với phong cách dạo phố, trẻ trung. Nhưng mà một đôi Brogue màu nâu sở hữu mọi sắc độ cũng đều sẽ là một cận vệ tối ưu trong mọi hoàn cảnh.
Cũng như Brogue, giày lười (Penny Loafer) là 1 cứu cánh hợp lý nếu một sáng bạn ko tìm được đôi giày nào mến mộ để có. Là hậu duệ của những đôi giày da nam được kiến tạo dành riêng cho ngư dân Nauy, giày lười may mắn có cả sự vô tư của kẻ tiền nhiệm và ngày càng phát triển thành thanh lịch hơn khi kết hợp cộng da bóng và đế dày hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét