Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Những trang phục nam độc đáo tại kinh đô thời trang trong mùa hè năm nay

Những trang phục độc đáo tại kinh đô thời trang trong mùa hè năm nay:
Trang phục logo: gần đây, kiểu trang phuc khác lạ có hoạt tiết logo của thương hiệu biến thành cơn sốt trên toàn trái đất. Xuất hiện tại tuần lễ thời trang năm nay, đa dạng tín đồ nam cũng chạy theo xu thế với lý lẽ hài hòa độc đáo cùng vật phẩm. Trong ảnh, chàng trai diện chiếc áo sơ mi lụa in hình lạ mắt, cùng chiếc ký tự Louis Vuitton đằng sau.
Và các ký tự viết tắt hoặc họa tiết khác biệt của nhãn hàng cũng đủ giúp những giáo đồ khoe đẳng cấp thời trang sành điệu trên đường phố. Giới mộ điệu thường lựa sắm trang phục của tới từ các nhà mốt to như Balenciaga, Louis Vuitton, Gucci hay Valentino..
Trang phục kẻ sọc: Kẻ sọc ko bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang. Mỗi năm, hoạ tiết này đều được các nhà xây dựng biến tấu đam mê với thị hiếu của thanh niên hiện đại. Năm nay cũng không ngoại lệ lúc đa dạng giáo đồ thời trang nam lựa tìm các chiếc áo kẻ sọc với những gam màu nổi bật trên đường phố.
Họa tiết kẻ sọc được áp dụng vào phổ biến thiết kế mang những kích thước khác biệt. Xu thế này tiếp tục mang đến sự mới mẻ khi kết hợp quần vải dù phom dáng suông hay giày sneakers cổ cao .
Áo sơ mi hoa lá: Năm nay, các mẫu áo sơ mi Haiwaii mang phần cổ lật trở thành xu thế thời trang dành cho những chàng trai tiên tiến. Các nhà mốt đã biến tấu chiếc xây đắp này vươn lên là thanh lịch, phóng khoáng hơn bằng những họa tiết hoa lá đan xen sở hữu cảm hứng từ vùng hồ ngập nắng của Địa Trung Hải.
rộng rãi giáo đồ thời trang nam sinh ra tại tuần lễ thời trang năm nay lựa mua trang phục gam màu nổi hòa quyện khôn khéo trên nền chất liệu vải đa dạng như satin, nhung, cotton.
Bộ suit lịch lãm: những bộ suit là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông. Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2019, dàn tín đồ nam có nhiều sự lựa chọn hơn cho xây cất này về màu sắc, họa tiết, chất liệu.
Chỉ những bộ suits form dáng nhiều, vô tư, lấy cảm hứng từ thập niên 1970 xuất hiện khá nhiều. Hình như, vẻ sành điệu còn được bộc lộ thông qua nguyên tắc hài hòa với rộng rãi phụ kiện hợp mốt như túi xách đeo chéo hay mắt kính gọng tròn rất dị.
Túi xach đeo chéo: Năm 2017 ghi lại sự trở lại của những mẫu túi da đeo chéo. Tới năm 2018, phụ kiện này vẫn chưa với dấu hiệu hạ nhiệt, lúc được phổ biến quý ông lăng xê nhiệt tình tại tuần lễ thời trang xuân hè.
Sự thuận tiện của những loại túi đeo ngang hông giúp quý khách dễ dàng làm bất kỳ việc gì, ko vướng bận đôi tay. Những nhãn hàng lớn cũng ra mắt rộng rãi loại sản phẩm độc đáo hài hòa xu hướng logomonia. Đây vươn lên là lý vì làm cho mẫu túi xách đeo chéo vẫn được lăng xê nhiệt tình tại tuần lễ thời trang xuân hè 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét