Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Thế mà cũng có ối chị em biến thành thảm hoạ thời trang lúc diện nó

Chỉ đôi lúc thảm hoạ thời trang chỉ đơn thuần xuất phát từ 1 item nhỏ hay nguyên lý phối đồ thiếu tinh tế. Ngay như kiểu quần legging vô cùng đa dạng với bề ngoài ko thể đơn giản hơn, thế mà cũng có ối chị em biến thành thảm hoạ thời trang lúc diện nó.
Mùa đông là mùa dành cho các chiếc quần dài lên ngôi. Ngoài quần jeans, quần thể thao,… thì với lẽ tủ đồ của chị em cũng ko thể thiếu legging, 1 cái quần được xây dựng ôm sát body cùng chất liệu trương nở cực thoả thích. Từng khiến mưa làm gió suốt bao năm qua, legging đã trở nên món đồ thời trang cực kì đa dạng nhưng chắc hẳn mỗi chị em cũng nên với ít nhất một,2 chiếc.


Tuy nhiên, đây cũng được coi là kiểu quần “khó xơi” nhất trên đời. Do lẽ, chỉ một chút sơ xuất nhỏ dại ở việc lựa chọn kích cỡ, màu sắc hay lý lẽ mix đồ, những nàng hoàn toàn sở hữu thể tự biến mình thành thảm hoạ thời trang.

nhưng mà nhất là ở thời buổi khoa học phát hành, vận tốc thông tin cũng nhanh ngang ngửa vận tốc ánh sáng, chẳng mấy chốc nhưng hình ảnh xấu xí của các nàng được phủ khắp mạng xã hội. Điển Trong khi các trường hợp bị thần may mắn bỏ dở này:

Đúng là sai một ly đi 1 dặm. Vốn trông cũng chẳng quá đặc thù, nhưng chỉ sơ sẩy 1 chút là dòng legging đẹp tươi sẽ liền biến thành “tội đồ” phá hỏng cả hình ảnh đẹp tươi của chị em. Nhắc vậy chẳng phải là để chị em xắn tay dọn tinh khiết các mẫu legging của mình luôn và ngay đâu nhé. Vì lẽ, chỉ đề nghị vâng lệnh những tips dưới đây, vững chắc legging sẽ biến thành “trợ thủ” thời trang đắc lực của những nàng trong những ngày mùa đông lạnh buốt gần tới ấy.

Chả kể đến legging, chỉ các mẫu quần dài đơn giản màu nude cũng đủ khiến cho đôi chân của các nàng phát triển thành to và ngắn hơn chung rồi. Nhưng mà hơn nữa lại là quần legging, kiên cố mọi khuyết điểm của đôi chân các nàng sẽ được phô trọn. Chưa nói đến, tông màu này rất dễ gây hiểu lầm bởi màu sắc tương đối đồng nhất mang màu da người, tạo hình ảnh kém duyên và phản cảm nơi mắt người nhìn. Vậy mới biết tại sao quần legging màu đen lại phổ biến và được chị em mê say hơn cả. Các mẫu áo hay váy được hài hòa mang quần legging thường chỉ yêu cầu mang độ dài trùm qua mông hay quá mông 1 chút là toàn vẹn. Mix legging với chân váy quá dài sẽ làm chân các nàng trông ngắn còn một mẩu. Hơn nữa, kiểu phối đồ này sẽ biến hình ảnh những nàng biến thành xuề xoà và lôi thôi hơn hẳn. Do đó, phải chăng nhất hãy nhắc "không" mang combo váy dài + legging các nàng nhé!

Chất liệu mỏng tanh cùng xây đắp ôm sát của quần legging sẽ không thể che giấu đi những khuyết điểm ở vòng 3 của các nàng. Thế nhưng mà lại kết hợp cộng áo ngắn nữa, vậy có khác nào "lạy ông tôi ở bụi này". Trái lại, những loại áo dáng dài trùm qua mông sẽ là sự lựa tìm hợp pháp và lý tưởng hơn cả. Cardigan, áo khoác dáng dài, áo sơ mi dáng dài,... Là các gì mà các nàng có thể cân kể.Đừng quên, quần legging là dạng quần có chất liệu hơi mỏng tanh, được kiến tạo ôm sát body. Do vậy, nếu cứ "tiện tay" vơ đại cái quần này thay cho quần dài, cứng cáp các nàng sẽ ko thể giảm thiểu khỏi tình huống "dở khóc dở cười" khi vòng 3 cộng nội y cứ thế lộ rõ mồn một trước mặt bàn dân thiên hạ. Ko biết là không có tội, nhưng đã biết rồi thì tuyệt đối, đừng bao giờ cho phép bản thân "nhầm lẫn" như thế nữa nhé! Hoặc không, hãy lựa mua những kiểu quần legging sở hữu chất liệu dày dặn và đứng dáng để đảm bảo rằng bạn ko trở thành phản cảm trong mắt mọi người nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét