Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Đồ da sang trọng đậm chất Bottega veneta

Giám đốc sáng tạo Daniel Lee đem đến những cái xây dựng túi da, guốc mules với cảm hứng cổ kính hòa nhập sở hữu chuẩn mực đương đại.


Vào thời đại vật chất quyết định tinh thần, sự thay đổi về xu hướng trực tiếp ảnh hưởng tới công đoạn sản xuất tiếp theo của các nhà mốt, khi một số vẫn giữ nguyên giá trị nguyên bạn dạng, số khác tiếp tục dấn sâu hơn vào trào lưu "thời trang đường phố hạng sang".

Giữa hai xu hướng, nhãn hiệu đồ da cao cấp Bottega Veneta cho cho mình một phương án vừa giữ nguyên bạn dạng sắc hơn 50 năm tuổi, vừa đổi mới bạn dạng thân hòa nhập mang trào lưu đương đại mang sự té sung nhân sự. Tân giám đốc sáng tạo Daniel Lee chính là con át chủ bài hoàn thiện chiến lược trẻ hóa các mẫu vật phẩm trứ danh của Bottega Veneta đưa nhà mốt này đến sắp hơn có khá thở của cuộc sống.

Ngay lúc bắt tay thiết kế cho mùa mốt chớm thu đầu năm nay, Daniel Lee đã để lại dấu ấn bằng dòng túi The Pouch. Đúng sở hữu chiếc tên The Pouch, dòng xắc tay ngoại cỡ gây tuyệt hảo bởi vì các nếp gấp nhão nhoẹt bằng da bao phủ lấy phần khung cứng, tạo bắt buộc 1 cục bộ dạng tròn mềm mại. Tuy sở hữu hình thức tươi trẻ và hiện đại (hoàn toàn không giống nhau sở hữu các gì mọi người vẫn nhìn nhận về Bottega Veneta) nhưng mà chất liệu khiến cho phải loại The Pouch vẫn đảm bảo tính sang trọng của nhà mốt khi được làm từ các chất liệu cao cấp như da bê nhung đan Intrecciato, da bê mịn và Cocco Souple.

mẫu túi là 1 trong những kiến thiết được săn lùng rộng rãi nhất nửa đầu năm nay. Kiểu túi đoạt được nhiều cô gái nhờ thi công cầm tay bằng da mềm, không với quai, chỉ với 1 ngăn và đóng bằng khóa kéo, khuy cài hoặc nam châm. Thi công được đam mê cầm tay hoặc kẹp ngang hông. Tuy vậy, Daniel Lee còn chiếm được sự say mê của công chúng khi ra mắt mẫu Maxi Cabat. Đây là thiết kế túi thứ nhất Lee giới thiệu trong bộ sưu tập. Giữ nguyên khái niệm định danh của Bottega Veneta - khoa học đan da Intrecciato, Lee kiến tạo Maxi Cabat bằng các dải da đan rộng tới 4 cm đi cùng màu sắc tươi mới, trẻ trung. Cái túi được định nghĩa là "hữu dụng và unisex", đồng nghĩa mang việc cả nam và nữ giới đều sở hữu thể dùng chúng.

cái túi dáng tròn, được gấp được 1 mảnh da lớn mang đến cảm giác ngay lập tức mạch và sức cất tuyệt hảo. Thiết kế ko quai tựa như 1 dòng clutch cầm tay khổ to, dễ dàng thu hút sự cẩn thận nhất là đối sở hữu những fashionista. Maxi Cabat được thi công với ít rộng rãi nét giống hệt sở hữu vị tiền bối Cabat, tuy nhiên lại mang đến 3 tùy tậu phong cách: một loại tote bag đan da gần như, 1 phiên bản khác đi kèm mang phần da trơn trên miệng túi và cái Cabat Maxi bản nhỏ dại hơn sở hữu phần quai có thể tháo rời. Những cái Maxi Cabat đã giải quyết triệt để vấn đề tứ trang cá nhân cho các người bận bịu 24/7 - phù hợp mang tinh thần trẻ trung và năng động nhưng mà Daniel Lee muốn truyền tải vào thương hiệu vốn với tiếng là cổ điển như Bottega Veneta.

Biến tấu mõm vuông cộng phần upper pha giữa da bê và vải mesh (lưới) thoáng khí trở nên sự lựa chọn cho mùa thu đông 2019 cũng như nửa đầu năm sau. Kiến thiết tôn dáng với phần gót lên đến 9cm, những mẫu giày cao gót mõm vuông của nhà Bottega Veneta vẫn đảm bảo sự thoả thích, êm ái nhờ đế da lót cao su trùng hợp dẻo quẹo. Sở hữu chi tiết dây xích tiến thưởng ôm quanh bàn chân quý cô, đôi dép vẫn đảm bảo toàn cục sang trọng, kết hợp nhờ. Sức mạnh, sự gợi cảm đổi thay trong từng khoảnh khắc, Bottega Veneta đang công bố lý lẽ xác định quan điểm thời trang lý lẽ tân biểu lộ mẫu tôi. Daniel Lee đang tạo bắt buộc sự đổi mới, đem những biến chuyển tươi trẻ, làn gió mới cho Bottega Veneta. Tuy nhiên, chặng đường dài trước mặt sẽ còn được đánh dấu qua rộng rãi thách thức để Lee dần vượt qua loại bóng lớn lao của người tiền nhiệm với đến 19 năm gắn bó tình nghĩa.

ngoài các phụ kiện túi đặc sắc, Daniel Lee đem tới những cái dép mũi vuông ra mắt những giáo đồ sành mốt. Tuy Bottega Veneta không hề nhãn hiệu đầu tiên đưa dép - giày cao gót mõm vuông lên sàn diễn, mà lại đem tới các đôi giày xuất sắc. Giữa thời điểm thời trang đường phố chiếm trọn tâm điểm những runway và chunky sneaker vẫn đang làm mưa khiến gió, giày cao gót bỗng nhiên biến thành phụ kiện dạo phố sáng giá cho các quý cô muốn ăn mặc không giống nhau.

đấy là công việc thứ nhất của ở Italy, anh đã đương đầu có áp lực từ các nhãn hàng cạnh tranh cũng như loại bóng vĩ đại của người tiền nhiệm xoá mọi dấu vết của Maier, đồng thời nối tiếp tinh thần của nhà mốt bằng 1 lookbook có tông màu ảnh phim đang thịnh hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét