Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

chiếc áo vũ trang nhì ko thể nào thiếu đối với các quý ông sành điệu

Chiếc áo vũ trang nhì ko thể nào thiếu đối với các quý ông sành điệu đó chỉ là trang phục thích hợp để mặc ở nhà hoặc đi dạo. Vậy còn lúc đi đến trường, công sở hoặc tới những bữa tiệc thì sao? Qua bài viết sau đây, thời trang cao cấp sẽ điểm qua 5 loại áo sơ mi mùa Hè giúp các chàng trai công sở tự tin và thoải mái diện đồ đẹp nhưng không bận tâm tới loại nóng ngày Hè nữa.

Đây có thể được xem là 1 món đồ với yếu tố trang trọng trong những bữa tiệc, lễ cưới, hoặc dịp khác lạ nào đấy nhưng nam giới phải có trong tủ quần áo của mình. Mặc dầu những dòng áo này có kiến tạo sang trọng và có chút cổ truyền, mà nó vẫn được xem là cái áo sơ mi mùa Hè thoáng mát và đơn giản mix&match với những trang phục khác theo các phong cách khác biệt, từ streetstyle cho tới smart-casual. Dường như, các mẫu quần chinos màu xanh nhạt, xám hoặc màu kaki cũng là sự lựa tìm xuất sắc dành cho những quý ông diện trong ngày Hè nóng sốt này. Ví như dân công sở diện chiếc áo này tới công sở, hãy phối nó mang một chiếc cà vạt màu sáng, thắt lưng và giày lười để thêm phần lịch sự và tươi mát.
Và trường hợp màu trắng là màu áo bắt đề nghị sở hữu, thì áo sơ mi mùa Hè màu xanh nhạt là chiếc áo vũ trang nhì ko thể nào thiếu đối với các quý ông sành điệu. Mặc dù ko long trọng như áo màu trắng, nhưng mà áo sơ mi màu xanh nhạt này cũng được giới văn phòng quan tâm bởi màu xanh là màu chờ đợi, niềm tin và sự thân thiện. Khác biệt, nó cũng đơn giản phối cộng với những món đồ thời trang khác như quần shorts, giày thể thao hoặc quần chinos và giày lười.

Đối mang màu hồng, đây được xem là màu không mấy được phù hợp của những quý ông. Bởi vì các chấp niệm về sự nữ tính rẻ thoáng đâu ấy trong trang phục màu hồng, cần nam giới thường “kén” tìm màu này. Tuy nhiên, màu hồng, khác biệt là hồng pastel lại là màu ham mê sở hữu những nước da khác biệt. Hơn thế nữa, áo sơ mi màu hồng pastel được xếp vào các chiếc áo sơ mi mùa hè yêu cầu sở hữu trong tủ quần áo nam giới để trong ngày hè. Ko chỉ thoáng mát nhưng mà còn ưa nhìn, áo sơ mi màu hồng pastel và các màu pastel khác sở hữu thể phối cộng với quần jeans, hoặc suit tùy vào phong cách dân công sở tìm là smart-casual hay casual.
Đối các sự kiện với yếu tố trang trọng, áo sơ mi với họa tiết như sọc hoặc họa tiết xương cá giúp diện mạo của dân công sở thêm phần lịch sự, thanh nhã mà vẫn đam mê mang tinh thần “tránh nóng” ngày Hè. Còn đối sở hữu các sự kiện ngoài trời, dân công sở có thể diện trang phục theo phong cách casual, hãy tìm những cái áo sơ mi mùa hè mang họa tiết sọc, sọc gingham và sọc vuông plaid.
Và giả dụ dân công sở đang tậu kiếm mẫuáo sơ mi mùa Hè nào phù hợp có bản thân cũng như thích hợp với tiết trời nóng sốt, thì hãy để ý những khía cạnh sau lúc mua tậu áo: cổ cài nút, tay áo ngắn, túi áo, cầu vai, phần vải may nẹp áo và tay áo khác biệt,…có phù hợp với tiết trời mùa hè và những mục đích diện áo của các chàng trai công sở không.
Xem thêm: 

Túi xách nam đẹp bằng chất liệu bằng da luôn với nét sang trọng, lịch sự ham mê cho trang phục

Chỉ giả dụ dân công sở muốn biến một mẫu áo sơ mi công sở theo phong cách casual hơn, bạn chỉ nên phối cùng có quần jeans và giày thể thao, miễn là cái áo sơ mi đó thích thú mang đẳng cấp casual và quần jeans, giày yêu mến có phong cách smart. Tức là, một cái quần jeans smart sở hữu màu tối, vừa vặn mang cơ thể, không rách cũng không bay màu (dù là vì xây dựng hay tai nạn). Đôi giày ko phải quá đắt tiền, chỉ nên tinh khiết và không cũ quá mức.
Trong khi, những chiếc quần short long trọng cũng say mê để mix&match mang áo sơ mi công sở. Hãy tìm áo tay ngắn khi mặc có quần shorts để diện mạo của các chàng trai công sở được kết hợp và cân xứng.
Áo sơ mi họa tiết đậm là sự lựa sắm áo sơ mi mùa Hè theo phong cách casual hơn những cái áo nêu trên. Chính vì vậy, nó không mến mộ cho những nhà hàng sở hữu dress-code trang trọng. Cái áo sơ mi này là món đồ thời trang xuất sắc cho những bữa tiệc mùa Hè như tiệc nướng hoặc pinic. Các họa tiết đậm trên mẫu áo này sở hữu thể là họa tiết paisley, hoa, hoặc những hình in lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét