Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Phối hợp áo khoác cùng 1 dòng áo thun basic và một loại sơ mi casual

Phối hợp áo khoác cùng 1 dòng áo thun basic và một loại sơ mi casual thân áo khoác cách tân đã là 1 điểm nhấn xuất sắc cho bộ trang phục của các chàng trai công sở. Đừng phải quá tham lam nhồi nhét những item khác đi chung có nó. Điều này sẽ làm bộ trang phục của các chàng trai công sở trông như 1 mớ hỗn độn. Điều đơn giản, các chàng trai công sở chỉ đề nghị phối hợp áo khoác cùng 1 dòng áo thun basic và một loại sơ mi casual, đi kèm 1 đôi sneaker là đã mang được một đồ lý tưởng cho buổi dã ngoại của mình rồi. Hãy nhớ “mix & match” chứ chẳng phải “mix & mad”. Chiếc áo khoác nguyên tắc tân có bắt nguồn từ hình ảnh người quân nhân Anh vào cuối thế kỷ 19. Lúc bấy giờ màu sắc khác lạ của loại áo là màu Khaki do nó là lựa tậu thông minh ở các chiến sự diễn ra tại địa hình Châu Phi, bởi tài năng hòa lẫn màu áo mang cảnh quan sa mạc, đồng cỏ sa-van xung quanh.

Và bởi là áo khoác quân đội cần tính thiết thực của nó được đặt lên hàng đầu. Đặc điểm áo khoác Safiri là với 4 túi hộp phía trước ở ngực và hông. Vải sử dụng làm từ sợi bông hoặc là sự pha trộn giữa sợi bông mang chất liệu dai hơn để gia tăng độ bền bỉ cho vải nhưng vẫn làm người mặc thoải mái. Thỉnh thoảng vải lanh cũng được dùng song song có vải từ sợi bông. Phom dáng áo rộng, dài vừa yêu cầu, sở hữu cầu vai và cổ mở. Ngang eo với thêm dây buộc lại cho vững chắc hơn.

Và toàn bộ thể loại áo khoác cách tân đều với 4 túi hộp trước ngực và ngang hông. Chúng thật sự ko phải là 1 yếu tố trang trí. Chúng mang các tính năng riêng biệt của mình. Các chàng trai công sở sẽ không quá quá bất ngờ ví như như mở những chiếc túi hộp đấy ra và thấy như 1 chiếc tủ tiện dung trong ấy.
Bạn luôn được công nhận là một trong các người thứ 1 đưa áo khoác phép tắc tân vào dòng thời trang chính thống. Cho đến tận hiện nay, áo khoác qui định tân vẫn là hình ảnh khác lạ của nhãn hàng của ông. Một số nhà thiết kế khác như Tom Ford, Ralph Lauren và các nhãn hiệu như Abercrombie và Barbour cũng đã tiếp liền Saint Laurent để cho ra các bạn dạng áo khoác nguyên lý tân không giống nhau. Chẳng hề một loại áo “săn” nào cũng buộc phải đi kèm với 1 chiếc quần chiến binh và 1 đôi boot khủng. Ví như dân công sở đang đến dự một bữa tiệc tối, dân công sở có thể cân nói tới 1 dòng quần chinos vừa vặn cùng một đôi giầy da nâu đậm. Nó sẽ khiến cho bạn trông thanh lịch hơn mà vẫn ko mất đi nét hoang dã của mình.
Chỉ các áo khoác thông thường thì sẽ quá nóng cho các hoạt động ko kể trời, nhưng mà cũng chẳng hề là quá sơ sài, mỏng manh như 1 mẫu áo sơ mi. Áo khoác phép tắc tân là một giải pháp sáng tạo trong thời trang phần mềm, lúc nó mang thể thay đổi được những khuyết điểm của áo sơ mi và áo khoác tầm thường. Đồng thời độ bền của chất liệu vải bông, khaki thường dùng và tính linh hoạt của nó đã khiến mẫu áo khoác này phát triển thành 1 “hot item” không thể thiếu bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét