Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Denim-on-denim là đại diện của tiêu biểu của chủ nghĩa đơn thuần

Double denim hay còn được biết tới mang tên gọi Denim-on-denim là đại diện của tiêu biểu của chủ nghĩa đơn thuần. Thông qua lăng kính của những fashionista, fashionisto trên nhân loại, những dòng quần và áo khoác denim được hài hòa và biến tấu một cách độc đáo đã gợi lên đa dạng xu thế phối đồ thế hệ mẻ cho chất liệu kinh điển này. Sắc xanh nhẹ nhàng và xám bạc thời thượng kết hợp mang phom quần slim-fit kinh điển phảng phất khá thở retro của thập niên 80s. Hãy khôn khéo kết hợp cộng mẫu áo phông với họa tiết logo nguyên lý điệu hoặc sơ mi kẻ sọc, ca rô để tạo bắt buộc phom dáng hoài cổ đúng điệu cho mùa thế hệ rộn ràng.
Lịch sử thời trang đã đánh dấu đa dạng cuộc phép tắc mạnh để nâng tầm hiệ tượng nhưng mà các dòng quần jeans nam sáng màu trong phom dáng slim-fit là 1 ví dụ tiêu biểu. Hãy khéo léo kết hợp chúng có áo phông hoặc sơ mi kẻ sọc để tôn lên dáng vẻ năng động cho các ngày đầu Thu. 1 Chút điểm nhấn trong phong cách phối đồ cùng đôi sneaker và áo khoác tối màu vô cùng mến mộ với các anh chàng thích thú sự đơn giản của đẳng cấp casual.

nhiều fashionista trên trái đất vẫn hay truyền tai nhau câu nói: Ở đâu mang denim, nơi ấy luôn ngập tràn năng lượng tuổi trẻ. Nguồn cảm hứng bất tận cho mùa mới rộn ràng sở hữu thể chỉ bắt đầu từ những mẫu quần jeans vừa thanh lịch nhưng mà cũng không kém phần nổi loạn và phá lý lẽ.
Và cùng với sự giao thoa của những xu hướng thời trang trong vài năm quay về đây, phong cách Monochrome biểu trưng cho trường phái đơn sắc đem lại loại nhìn thời thượng nhưng mà ko làm mất đi vẻ lạ mắt của các cái quần jeans. 
Tuy nhiên các quý ông bắt buộc nắm rõ 1 số quy tắc để làm cho chủ phong cách này. Chẳng hạn các dòng áo khoác sáng màu sẽ ưa thích sở hữu dark denim và ngược lại, quần denim light wash sẽ cực kỳ ăn ý lúc phối sở hữu áo màu đen hoặc xanh navy.
Để tạo thêm điểm nhấn mới mẻ cho mùa trở gió, chơi đùa layering sở hữu một cái cardigan mỏng mảnh hay hoodie mỏng bên trong lớp áo khoác denim sẽ tạo cần thứ hơi thở street style đang len lỏi vào nền thời trang đương đại.
Khác có khá thở cổ điển của denim light wash, các mẫu quần jeans đen luôn gợi tới hình ảnh những chàng trai, cô gái khỏe mạnh và cá tính. Kết hợp chúng sở hữu áo sơ mi kẻ sọc cùng gam màu vàng dịu mắt sẽ là out fit lý tưởng cho ngày Thu dạo phố. Đừng quá sợ hãi về bề ngoài. Giả dụ trước kia những mẫu quần slim fit chỉ đam mê với những chàng trai thon thả thì có khoa học rất trương nở 24/7 của Old Navy, những quý ông ngoại cỡ với thể tự tin biểu lộ phong cách phối đồ cộng denim nhưng vẫn cảm thấy thoả thích và tôn lên dáng vẻ thời thượng, trẻ trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét